Nhân viên Hành chính Tổng hợp (Yêu cầu kinh nghiệm - Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản: công văn, hợp đồng, hồ sơ thanh toán,…
- Kiểm tra, theo dõi hồ sơ và xử lý các chứng từ còn thiếu của chuyên viên và khách hàng
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các văn bản, giấy tờ
- Hỗ trợ công việc cho chuyên viên: scan tài liệu, đóng quyển hồ sơ, đóng dấu, kiểm tra chữ ký, …
- Các công việc hành chính: văn thư, văn phòng phẩm, các công việc hành chính khác…
Yêu cầu công việc
- Nữ > 24 tuổi
- Có kinh nghiệm trên 2 năm
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Internet,...
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ: P.306, tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
Quyền lợi và chế độ
- Chế độ: Lương cơ bản + Phụ cấp (Thu nhập 15-20tr)
- Hưởng đầy đủ lương và thưởng các ngày nghỉ lễ tết theo quy định
- Được hưởng BHXH & BHYT sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nữ, từ 24 tuổi
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Phương Minh